เครื่องวัดปริมาณน้ำฝนและลักษณะการใช้งาน

เครื่องวัดปริมาณน้ำฝนลักษณะพิเศษของฝนตกมีความซับซ้อน ฝนตกทำให้เกิดการเปลี่ยนแปลงความเข้มอย่างมาก
อาจทำให้ประสิทธิภาพการทำงานของระบบวิชั่นทัศน์ภายนอกลดลงอย่างมาก ในบทความนี้เราได้ทำการวิเคราะห์ที่ครอบคลุม
ผลกระทบจากฝนตกและปัจจัยต่างๆที่ส่งผลกระทบต่อมัน จากการวิเคราะห์นี้เราได้พัฒนาอัลกอริทึมที่มีประสิทธิภาพสำหรับ
การจัดการฝนในวิสัยทัศน์คอมพิวเตอร์เช่นเดียวกับการแสดงผลแบบโฟโตมิเตอร์ที่อธิบายถึงความเข้มที่เกิดจากสายฝนของ
แต่ละบุคคลและแบบจำลองพลวัตที่จับได้คุณสมบัติไม่ต่อเนื่องชั่วคราวของฝน โมเดลเหล่านี้อธิบายรูปลักษณ์ที่สมบูรณ์ของสายฝน
เครื่องวัดปริมาณน้ำฝนและโมเดลการจำลอง
การใช้โมเดลเหล่านี้เราได้พัฒนาอัลกอริธึมหลังการประมวลผลอย่างง่ายและมีประสิทธิภาพสำหรับการตรวจจับและกำจัดฝนจาก
วิดีโอ เราแสดงให้เห็นว่าอัลกอริธึมของเราสามารถแยกแยะความแตกต่างของฝนได้จากการเคลื่อนไหวที่ซับซ้อนของวัตถุฉาก
และเวลาอื่น ๆ ที่แตกต่างกันพื้นผิว จากนั้นเราจะขยายการวิเคราะห์ของเราโดยศึกษาว่าปัจจัยต่างๆเช่นพารามิเตอร์กล้องคุณสมบัติของฝนและ

เครื่องวัดปริมาณน้ำฝนมีผลต่อลักษณะที่ปรากฏของฝน
เราแสดงให้เห็นว่าคุณสมบัติทางกายภาพที่เป็นเอกลักษณ์ของฝนมีขนาดเล็กสูง
ความเร็วและการกระจายเชิงพื้นที่ทำให้การมองเห็นของมันขึ้นอยู่กับพารามิเตอร์ของกล้อง การพึ่งพานี้จะใช้
เพื่อลดการมองเห็นของฝนในระหว่างการถ่ายภาพด้วยการเลือกพารามิเตอร์กล้องอย่างรอบคอบ ตรงกันข้ามกล้องถ่ายรูป
พารามิเตอร์สามารถเลือกเพื่อเพิ่มทัศนวิสัยในการมองเห็นฝน ความสามารถนี้สามารถใช้ในการพัฒนาราคาไม่แพงและ
เครื่องวัดปริมาณน้ำฝนที่ใช้กล้องถ่ายรูปแบบพกพาซึ่งสามารถวัดปริมาณฝนได้ทันที สุดท้ายเราได้พัฒนาสายฝน
รูปแบบการปรากฏตัวที่ทำให้เกิดการบิดเบือนรูปร่างอย่างรวดเร็ว (เช่นการแกว่ง) ที่ฝนตกลงมาขณะตก
เราแสดงให้เห็นว่าการบิดเบือนแบบจำลองช่วยให้เราสามารถแสดงรูปแบบความเข้มที่ซับซ้อนซึ่งมองเห็นได้อย่างสมจริง

กรณีของน้ำฝนที่อยู่ใกล้กับกล้อง
วิสัยทัศน์ทางฟิสิกส์วิสัยทัศน์กลางแจ้งและสภาพอากาศการกระเจิงในบรรยากาศการสร้างแบบจำลองที่ดูเป็นธรรมชาติ
ปรากฏการณ์, การวิเคราะห์วิดีโอ, การเพิ่มประสิทธิภาพวิดีโอระบบการมองเห็นกลางแจ้งใช้เพื่อวัตถุประสงค์ต่างๆ
เช่นการเฝ้าระวังและการเดินเรือ ระบบเหล่านี้ใช้ ความหลากหลายของอัลกอริทึมเช่นการตรวจจับคุณลักษณะ, การติดต่อแบบสเตอริโอ,
การติดตามการแบ่งส่วนและการจดจำวัตถุแต่ละอัลกอริทึมเหล่านี้อาจได้รับผลกระทบ
ตามสภาพอากาศเลวร้าย เพื่อให้ระบบการมองเห็นกลางแจ้งทนทานต่อสภาพอากาศที่แตกต่างกันที่เราต้องการ
จำลองผลภาพและพัฒนาอัลกอริทึมไปยังบัญชีขึ้นอยู่กับคุณสมบัติทางกายภาพและประเภทของ
ผลภาพที่พวกเขาผลิตสภาพอากาศสามารถ

ความคิดเห็น