มิเตอร์วัดแสงการติดตั้งนี้ส่งผลให้ในจุดร้อนโดยตรงภายใต้การสนับสนุนโคมไฟแก้วแบนยังเป็นที่รู้จักตัดที่ถูกตั้งข้อสังเกตว่ามี
ฮอตสปอตที่คล้ายกัน ติดตั้งทั่วไปอื่น ๆ ที่พบบ่อยในถนนและบริเวณที่จอดรถ มิเตอร์วัดแสงแต่ยังไม่ได้รับการประเมินสำหรับปรากฏการณ์จุดร้อน
ติดตั้งช่วงจากมือถือที่ขาติดกับรูปแบบรถติด ความเข้มของการแข่งขันเหล่านี้ขึ้นอยู่กับสถานที่ติดตั้งและความมั่นคงของการติดตั้งฮาร์ดแวร์
ผลการส่องสว่างในมิเตอร์วัดแสงเฟร็ดวอล์คเกอร์และสตีเฟนโรเบิร์ตหารือในบทความของพวกเขาผลกระทบของการติดตั้ง
แสงที่แยกชนบทที่เกรด ด้วยการใช้แสง กระดาษกล่องโดยพอลนำเสนอผลของการลดแสงระยะห่างที่ทางแยกและใช้ระดับการส่องสว่างเฉลี่ย 15 ลักซ์
ในเวลากลางคืนจะลดลงจากร้อยละ 31 ถึงร้อยละ 23 หลังจากที่ระยะห่างลดลงและ
ระดับการส่องสว่างเพิ่มขึ้น ในบทความเกี่ยวกับไฟสาธารณะ ใช้มิเตอร์วัดแสง
การวิเคราะห์ทางสถิติในการประเมินผลของการใช้ไฟสาธารณะ ผลที่ได้แสดง
ไฟสาธารณะที่จะช่วยลดการเกิดแสงร้ายแรงกลางคืนร้อยละ 65 ได้รับบาดเจ็บในช่วงกลางคืน
การเกิดแสงร้อยละ 30 และกลางคืนแสงทรัพย์สินเสียหายเพียงร้อยละ 15ยังกล่าวถึงในของพวกเขา
บทความความสำคัญของแสงถนนเพื่อลดการเกิดแสงในช่วงกลางคืนแสงอย่างต่อเนื่องแสดงให้เห็นในบทความโดยโมเดนิสและ
เพื่อลดความเสี่ยงของการเกิดแสงในช่วงกลางคืน ทรัพย์สินเสียหายเท่านั้น
การเกิดแสงจะลดลงร้อยละ 43 เมื่อเทียบกับความมืดทั้งหมดและร้อยละ 35 ใน
เมื่อเทียบกับเพียงแค่แลกเปลี่ยนแสงหลังจากที่วิธีการแสงถูกนำมาใช้อย่างต่อเนื่อง
การใช้แสงอย่างต่อเนื่องแนะนำบนถนนที่มีการจราจรเฉลี่ยรายวันวิธีการในการดำเนินงานในเวลากลางคืน
การวิจัยที่มหาวิทยาลัยแห่งรัฐโอเรกอนเรื่อง มิเตอร์วัดแสงปัจจัยที่สำคัญสำหรับ
ข้อควรระวัง
กำหนดกลางวันกับกลางคืนการดำเนินงานในออริกอน ได้ข้อสรุปว่ามีปัจจัยที่จะมีผลต่อหนึ่งเพื่อตรวจสอบว่าการทำงานได้มากขึ้นในเวลากลางคืน
เป็นไปได้มากกว่าการทำงานในเวลากลางวัน ปัจจัยที่มีความปลอดภัยควบคุมการจราจรแออัด
แสงที่มีคุณภาพการประชาสัมพันธ์สภาพงานการผลิต, การตั้งเวลาขับเงื่อนไขค่าก่อสร้างค่าใช้จ่ายที่เกิดแสง, ความพร้อมของการซ่อมแซมวัสดุ อุปกรณ์
การกำกับดูแลการสื่อสารเสียงค่าใช้จ่ายที่ใช้ค่าใช้จ่ายในการบำรุงรักษาคุณภาพอากาศและน้ำมันเชื้อเพลิง
การบริโภค ปัจจัยเหล่านี้ถูกนำมาใช้ในการสำรวจที่ใช้ในการสร้าง
การจัดอันดับที่สามารถนำมาใช้เป็นน้ำหนักในแบบจำลองการตัดสินใจ การสำรวจถูกส่งไปยัง
จำนวนบุคลากรในอุตสาหกรรมการก่อสร้างในโอเรกอนเช่นเดียวกับรัฐอื่น ๆ
การสำรวจครั้งนี้ถูกใช้ในการตรวจสอบว่าปัจจัยที่มีความสำคัญมากที่สุดและ
ระบุความแตกต่างใด ๆ ในการจัดอันดับของปัจจัยที่แตกต่างกันระหว่างตำแหน่ง ที่นั่น
เป็นสองส่วนของการสำรวจ ส่วนหนึ่งของการประเมินประกอบด้วยปัจจัยที่
เป็นสิ่งที่สำคัญที่สุด ส่วนที่สองประกอบด้วยปัจจัยที่ได้รับการจัดอันดับให้เป็น เป็นสิ่งที่สำคัญที่สุด โดยใช้สองส่วนก็รับอนุญาต
นักวิจัยที่จะตรวจสอบว่าแต่ละปัจจัยที่มีความสำคัญที่สอดคล้องกันระหว่าง
แสดงให้เห็นวิธีการและการจัดอันดับ การสำรวจยังรวมถึงส่วนที่นำเสนอคำถามที่ว่าพวกเขาต้องการทำงานกลางคืนหรือทำงานในเวลากลางวัน
การสำรวจพบความปลอดภัยที่ควบคุมการจราจรและความแออัดเป็นส่วนใหญ่
ปัจจัยสำคัญที่มีผลกระทบต่อการทำงานในเวลากลางคืน กลุ่มสำคัญที่สองของปัจจัย
รวมแสงที่มีคุณภาพการประชาสัมพันธ์การปฏิบัติงานสภาพการผลิตและคนขับรถเงื่อนไข กลุ่มที่สามของปัจจัยรวมเวลา ค่าใช้จ่ายที่เกิดแสงการก่อสร้าง
ค่าใช้จ่ายและเสียง ชุดที่สี่ของปัจจัยรวมถึงการกำกับดูแลการสื่อสารและการใช้
ค่าใช้จ่ายในขณะที่ความพร้อมของการซ่อมแซมวัสดุ / อุปกรณ์ค่าใช้จ่ายในการบำรุงรักษาคุณภาพอากาศและ
การบริโภคน้ำมันเชื้อเพลิงจัดอันดับให้เป็นปัจจัยสำคัญที่ส่งผลกระทบต่อการทำงานอย่างน้อยในตอนกลางคืน
ผลที่ได้รับ
มิเตอร์วัดแสงดูเหมือนจะสอดคล้องกับที่ว่าเมื่อ
การตอบสนองทั้งหมดจะถูกรวบรวมเข้าด้วยกัน การจัดอันดับที่ต่ำกว่าของปัญหาการก่อสร้างโดย
ผู้จัดการโครงการไม่น่าแปลกใจเพราะไม่ได้มาภายมิเตอร์วัดแสงของ
ผู้จัดการโครงการ ผู้จัดการเขตอันดับสื่อสารค่าใช้จ่ายของผู้ใช้และเสียงต่ำ
เพราะชีวิตของโครงการส่วนใหญ่เป็นที่ค่อนข้างสั้น ผู้จัดการเขตยังมีแนวโน้มในการจัดอันดับ
ความพร้อมของการซ่อมแซมวัสดุและอุปกรณ์ที่สูงกว่าเพราะผู้จัดการโครงการ
โครงการที่สามารถจะแล้วเสร็จในช่วงเวลาอันสั้นถ้าวัสดุที่มีและ
ผลสำหรับผู้รับเหมาทำแสดงให้เห็นความแตกต่างจากสิ่งที่ผู้จัดการโครงการและ
ผู้จัดการเขตพื้นที่เชื่อว่าเป็นสิ่งสำคัญที่สุด ปัจจัยอัตราเหมาเช่น
การผลิตและค่าใช้จ่ายที่สูงกว่าการก่อสร้างเพราะพวกเขาจะเชื่อมโยงโดยตรงกับผลกำไร ตาม
บรรทัดเดียวกันผู้รับเหมาคะแนนปัจจัยอื่น ๆ ที่ไม่เกี่ยวข้องกับผลกำไรที่ต่ำกว่ามาก ผลการ
จากการแสดงมิเตอร์วัดแสง ที่ประชาสัมพันธ์และค่าใช้จ่ายของผู้ใช้ที่ได้รับสูงขึ้นการจัดอันดับกว่าผลในออริกอน
เมื่อนำเสนอกับคำถามที่ว่าพวกเขาต้องการทำงานกลางคืนหรือ
การทำงานในเวลากลางวัน 83% กล่าวว่าพวกเขาชอบการทำงานในเวลากลางวันขณะที่มีเพียง 7% ที่ต้องการกลางคืน
ทำงาน ส่วนที่เหลืออีก 10% ไม่ได้มีการตั้งค่า ปัจจัยหลักที่มีอิทธิพลต่อ
การทำงานในเวลากลางวันรวมถึงความปลอดภัยและตารางบุคลากร ปัจจัยหลักที่มีอิทธิพลต่อ
ทำงานกลางคืนเป็นการลดลงของอัตราการเข้าชมที่ช่วยให้สภาพแวดล้อมที่ปลอดภัย วิธีการประเมินและการวางแผนในเวลากลางคืน
ทางหลวงก่อสร้างและการบำรุงรักษา โครงการวิจัยที่มีการตัดสินใจให้ความช่วยเหลือหน่วยงานทางหลวงในการประเมินคืน
ทางเลือกในการทำงานกับตารางการทำงานอื่น ๆ จะให้ครอบคลุม พื้นฐานเชิงปริมาณสำหรับการเลือกแผนที่มีประสิทธิภาพสูงสุดในการตรวจสอบความปลอดภัยของ
ประชาชนและคนงานที่ยังคงรักษาความสามารถในการลดผลกระทบต่อชุมชนและรับงานเสร็จตามกำหนดเวลา
ความคิดเห็น
แสดงความคิดเห็น